วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ICT


LINE


ในที่สุดผู้ใช้ iPhone อย่างเราๆก็มีโปรแกรม Chat ที่ค่อนข้างเข้าท่านอกจาก Whatsapp กันซักที ผมเป็นอีกคนนึงที่มีทั้ง iPhone และ Blackberry ใช้เนื่องจากว่ายังไงๆก็ไม่สามารถ หยุดใช้เจ้า BB Messenger เพราะชื่นชอบในความสามารถของมัน แต่ผมคิดว่านะไลน์ก็ตอบโจทย์ให้ผมทั้งหมดจนได้!!!
Line Welcome ScreenLine friend list
ถ้าพูดถึงสาวก iPhone สมาร์ทโฟนฮิตติดอันดับแล้วล่ะก็ คงพลาดไม่ได้กับ Line App ที่จะทำให้คุณไม่เหงาไม่เบื่อ มียอดดาวน์โหลดกว่า 6 ล้านครั้งเลยก็ว่าได้ Line App เป็นแอพพลิเคชั่นที่เอาไว้ส่งทั้งข้อความ รูปภาพ วิดิโอ คลิปเสียง หรือจะแชร์ Location ในรูปแบบคล้ายๆกับ Whatsapp ที่หลายคนคุ้นเคยกันอย่างดีอยู่แล้ว แต่ความเจ๋งกว่าของเจ้า Line App ก็คือสามารถโทรหากันได้ผ่าน Wi-Fi หรือว่า 3G ได้แบบชัดแจ๋วเลยแหละ หรือจะส่ง Emoticons น่ารักๆหากิ๊กหรือแฟน ก็ทำได้เหมือนกันด้วยนะ และที่สำคัญทำงานได้เร็วทันใจกว่าแอพอื่นๆอีกด้วยที่สำคัญมันฟรี!!!!!
Line EmoticonLine callLine Emoticon
ที่ทำให้ผมค่อนข้างตื่นเต้นกับเจ้า Line App อยู่ 2 ประการหลักๆ คือหนึ่ง Emoticon น่ารักต่างๆที่เอาไว้ประกอบการสนทนาทำให้ความรู้สึกเหมือนกันเล่น BB Messnger อยู่เลยทีเดียว และอย่างที่สองคือเราสามารถสร้าง ID ของเราเองเเพื่อใช้เป็นเหมือนกับ Pin ในระบบเพิ่มเพื่อนอีกด้วย ตัดปัญหา ความยากลำบาก ในการต้องขอเบอร์คนแปลกหน้าเพื่อ เล่นWhatsapไปได้ในที่สุด ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องขอเบอร์สาวกันแล้วเปลี่ยนมาเป็น เธอๆๆๆขอ ID Line หน่อยจิแทน
Add FriendLine Friend codeLine contact
Line QR code scanLine shake itLine Add Friend By ID

วิธีการเพื่มเพื่อนใน Line App

วิธีการเพื่มเพื่อนใน Line App มีหลายวิธีมากไม่อยากอธิบายทั้งหมดขอบอกแต่อันที่แปลกๆแล้วกัน นั่นก็คือ Shake it ฟีเจอร์นี้คือการเขย่า iPhone ของท่านเพื่อแอดเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆที่ใช้ Line App เหมือนกัน

วิธีการใช้งาน Line App

1.เมื่อโหลด Line App เสร็จ ก็ใส่เบอร์โทรศัพท์ของคุณลงไป และระบบจะส่ง SMS Password มาให้คุณ Verify
2.หลังจากนั้นก็พร้อมใช้งานได้ทันที Line App จะแสกนหาชื่อเพื่อนของคุณจากเบอร์โทรศัพท์เองเลย
3.เพียงเท่านี้ก็เริ่มแชทด้วย Line App ได้อย่างสนุกสนานแล้ว นับได้ว่าแอพนี้เล่นได้ไม่ยาก ว่าแล้วลองโหลด Line App มาเล่นกันดูเลยดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น